PHÁP CHẾ THUÊ NGOÀI

Gặp Luật sư - An Tâm mọi sự!
Luật Sư An Tâm » Pháp chế thuê ngoài » Pháp Chế Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ

Pháp Chế Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ

Dịch vụ Bảo vệ là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và được pháp luật điều chỉnh rất chặt chẽ thông qua các quy định liên quan đến điều kiện kinh doanh đối với cơ sở, chuyên môn của người chịu trách nhiệm an ninh trật tự… Ngoài ra, công ty Bảo vệ phải tuân thủ các quy định điều chỉnh hoạt động nội bộ của công ty trong suốt quá trình hoạt động. Theo đó, gói dịch vụ phòng pháp chế thuê ngoài (PPCTN) dành cho công ty Bảo vệ được ra đời nhằm giúp chủ doanh nghiệp an tâm hoạt động kinh doanh đúng luật, an toàn, chuyên nghiệp và không cần lo lắng về các vấn đề pháp lý.

Các văn bản pháp lý điều chỉnh hoạt động của công ty Bảo vệ

  • Luật doanh nghiệp năm 2020;
  • Nghị định 96/2016/NĐ-CP quy định điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện;
  • Thông tư 42/2017/TT-BCA quy định chi tiết một số điều của Nghị định 96/2016/NĐ-CP nagfy 01/7/2016 quy định điều kiện về an ninh, trật tự đối với một số ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện.

Các công việc trong gói PPCTN dành cho công ty bảo vệ:

1. Tư vấn và hướng dẫn đáp ứng các điều kiện kinh doanh lĩnh vực bảo vệ, bao gồm:

    • Điều kiện cơ sở vật chất: logo tròn, khiên, trang phục bảo vệ;
    • Điều kiện về nhân sự: bằng cấp của người chịu trách nhiệm an ninh trật tự;
    • Điều kiện về hoạt động kinh doanh: các giấy phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ bảo vệ;
    • Điều kiện PCCC cho công ty bảo vệ;
    • Thông báo/đăng ký website kinh doanh dịch vụ bảo vệ;
    • Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu kinh doanh dịch vụ bảo vệ.

2. Rà soát, xây dựng Hợp đồng lao động cho công ty – tư vấn các chính sách BHXH cho công ty Bảo vệ

    • Hướng dẫn và soạn thảo mẫu Hợp đồng lao động: giám đốc, nhân viên cơ hữu, nhân viên bán thời gian;
    • Rà soát các thỏa thuận trong hợp đồng lao động;
    • Tư vấn các quy định tiền lương, thang lương, bảng lương;
    • Đăng ký mã đơn vị, báo tăng, giảm lao động;
    • Đăng ký thưởng các chế độ BHXH.

3. Hướng dẫn soạn và rà soát các loại hợp đồng dịch vụ của công ty 

Luật sư xem xét các điều khoản trong hợp đồng, tư vấn và hướng dẫn soạn thảo hợp đồng đúng luật đối với các loại hợp đồng phát sinh trong quá trình hoạt động như:

    • Hợp đồng thuê trụ sở;
    • Hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ với khách hàng;
    • Hợp đồng mua trang thiết bị…

4. Tư vấn và hỗ trợ thực hiện các loại báo cáo định kỳ trong công ty như:

    • Báo cáo tình hình sử dụng lao động;
    • Báo cáo thuế quý, báo cáo tài chính năm, báo cáo thống kê;
    • Báo cáo định kỳ về Công an Tỉnh/ thành phố.

5. Tư vấn và giải đáp tất cả các vấn đề về thuế Doanh nghiệp (thu, chi, lương, các loại thuế)

    • Các loại thuế doanh nghiệp phải đóng, cách tính thuế, thuế suất;
    • Xuất hóa đơn như thế nào? Cách ghi nhận hóa đơn đầu vào, đầu ra?;
    • Thuế TNCN: nhân viên cơ hữu và nhân viên bán thời gian.

6. Hướng dẫn thực hiện các công việc để tiếp các đoàn kiểm tra

Rà soát, chuẩn bị các giấy tờ liên quan để tiếp đón các đoàn kiểm tra như:

    • Hồ sơ pháp lý: giấy phép kinh doanh, giấy phép đủ điều kiện…;
    • Hồ sơ kinh doanh: hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ,…;
    • Và các loại giấy tờ khác.

7. Tham gia các buổi họp, ký kết hợp đồng của công ty Bảo vệ

Luật sư sẽ có thể đi công tác hoặc tham gia trực tiếp các buổi thương thảo hợp đồng giữa công ty bảo vệ với khách hàng hoặc đối tác hoặc nhà cung cấp để đưa ra các ý kiến, góc nhìn pháp lý.

Phương thức và quy trình làm việc

  • Tư vấn trực tuyến hoặc trực tiếp;
  • Luật sư và cộng sự hỗ trợ 247;
  • Phản hồi mọi thắc mắc nhanh chóng, trách nhiệm và đáng tin cậy.

Chi phí dịch vụ phòng pháp chế thuê ngoài

  • Dựa trên Danh sách đầu mục công việc;
  • Dựa trên quy mô, số lượng chi nhánh của doanh nghiệp;

Phí dịch vụ phòng pháp chế thuê ngoài (hay còn gọi là Tư vấn pháp lý thường xuyên) của Luật Sư An Tâm luôn rất hợp lý hơn rất nhiều chi phí Doanh nghiệp tự thuê đội ngũ nhân sự pháp chế cho riêng mình và luôn hợp lý hơn các đơn vị khác.

05 ưu điểm của PPCTN tại Luật Sư An Tâm

  1. Có ít nhất 02 Luật sư + Đội ngũ trợ lý luật sư hỗ trợ 01 khách hàng;
  2. Luật sư phụ trách chính có ít nhất 05 năm kinh nghiệm và được trau dồi kiến thức, thực tế hàng ngày;
  3. Phản hồi nhanh chóng gần như ngay lập tức, hỗ trợ 247 (như phòng pháp chế của riêng doanh nghiệp bạn);
  4. Chi phí vô cùng hợp lý nhờ áp dụng linh động hình thức tư vấn trực tiếp hoặc trực tuyến;
  5. Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

Câu hỏi thường gặp

- Đội ngũ Luật sư đông đảo, nhiều kinh nghiệm, thái độ tận tâm phục vụ chắc chắn sẽ mang lại sự an tâm và hài lòng tuyệt đối;

- Mong muốn và Quyền lợi chính đáng của khách hàng luôn được đặt lên trên và trước hết.

- Tối ưu hoá chi phí, tối đa hoá lợi ích nhờ việc ứng dụng công nghệ vào việc quản lý, sắp xếp nguồn nhân lực.

- Đăng ký dịch vụ qua Hotline/Fanpage/Email (Như bên trên)

- Gặp luật sư tư vấn (có thể gặp trực tiếp hoặc online)

- Ký hợp đồng dịch vụ pháp lý (sau khi luật sư lắng nghe và tư vấn sơ bộ)

- Thanh lý hợp đồng (sau khi hoàn thành dịch vụ hoặc theo thoả thuận của hợp đồng)

- Chúng tôi cam kết về Đội ngũ luật sư có chuyên môn, kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong lĩnh vực mà luật sư đó được phân công phụ trách.

- Chúng tôi cam kết về việc đặt lợi ích và mong muốn chính đáng của khách hàng lên trên hết và trước hết

- Chúng tôi cam kết tuân thủ tuyệt đối Bộ quy tắc ứng xử hành nghề luật và đặc biệt là những giá trị của công ty đã xây dựng.

advanced divider

Pháp chế

advanced divider

Tư vấn luật

Đội ngũ chủ chốt

Khách hàng của chúng tôi

Bạn cần hỗ trợ

Gặp luật sư - An tâm mọi sự!